กลอนรักพิชิตใจ ภาค 1 – 3 ซับไทย จบแล้ว

ภาพยนตร์ญี่ปุ่นเกี่ยวกับการเล่นเกมไพ่กลอนญี่ปุ่น หรือที่เรียกกันว่า การเล่นคารุตะ

เรื่องนี้มีสามภาค

ภาคแรกชื่อ Chihayafuru kamino ku (2016)

ภาคสองชื่อ Chiharafuru shimo no ku (2016)

ภาคสามชื่อ Chihayafuru Musubi (2018)

เรื่องย่อภาคแรก

อายาเสะ จิฮายะ (Suzu Hirose), วาตายะ อาราตะ(Mackenyu Maeda) และ มาชิมะ ไทจิ(Shuhei Nomura) เป็นเพื่อนที่สนิทกันมาตั้งแต่วัยเด็ก พวกเขามักเล่นคารุตะ(เกมไพ่กลอนญี่ปุ่น) ด้วยกันเป็นประจำ  แต่แล้ววันหนึ่งอาราตะต้องย้ายไปอยู่ฟุกุอิ ทำให้พวกเขาไม่ได้เจอกันอีก จนกระทั่งตอนขึ้นมัธยมปลาย พวกเขาก็ได้เจอกันอีกครั้ง โดยที่ไทจิได้มาเรียนที่เดียวกับจิฮายะ และช่วยเธอตั้งชมรมคารุตะ ซึ่งจิฮายะเองก็ได้แต่หวังว่าการตั้งชมรมคารุตะในครั้งนี้ จะช่วยทำให้อาราตะกลับมาทุ่มเทกับคารุตะและได้เจอเขาอีกครั้งในงานแข่งขันคารุตะระดับประเทศ

เรื่องย่อภาคสอง

หลังจากที่ชมรมคารุตะโรงเรียนมิซึซาวะชนะเลิศการแข่งขันคารุตะที่โตเกียว พวกเขาก็ได้เป็นตัวแทนของโตเกียวเพื่อไปแข่งในระดับประเทศ  ในขณะเดียวกัน อาราตะ(Mackenyu Maeda)ได้บอกกับไทจิ(Shuhei Nomura)ว่าจะเลิกเล่นคารุตะ ทำให้ทั้งไทจิและจิฮายะ(Suzu Hirose) สงสัยว่าเป็นเพราะอะไร เลยตามไปหาถึงที่ฟุกุอิ  แต่การไปหาอาราตะในครั้งนี้ ทำให้จิฮายะนึกขึ้นได้ว่าอยากเป็นควีนคารุตะ เธอจึงมุ่งมั่นซ้อมเพื่อไปสู้กับควีนในการแข่งประเภทบุคคล โดยที่ไม่สนใจเพื่อนร่วมทีมหรืออะไรทั้งนั้น แต่การแข่งขันระดับประเทศก็ใกล้เข้ามาทุกทีๆ ทำให้เธอต้องกลับมาครุ่นคิดว่าที่ผ่านมาเธอเล่นคารุตะไปเพื่ออะไร

เรื่องย่อ
สองปีต่อมานับตั้งแต่งานแข่งคารุตะที่จิฮายะ (Hirose Suzu) ได้แข่งกับควีนแห่งคารุตะ ชิโนบุ (Matsuoka Mayu) จิฮายะและเพื่อนๆ ของเธอได้ทำให้อาราตะ (Mackenyu) Mackenyu Thailand Fanclub ซึ่งห่างหายจากการเล่นคารุตะได้กลับมามีไฟในการเล่นอีกครั้ง อาราตะตัดสินใจตั้งชมรมคารุตะขึ้นในโรงเรียนเพื่อที่จะไปแข่งกับทีมของจิฮายะในงานแข่งคารุตะระดับประเทศ แต่ทว่าก่อนที่จะมีแข่งรอบคัดเลือก ไทจิ (Nomura Shuhei) หัวหน้าชมรมคารุตะของมิซึซาวะกลับขอถอนตัวไปกะทันหันด้วยเหตุผลบางอย่าง…..

จิฮายะ กลอนรักพิชิตใจเธอ ภาค 1 + 2
http://bit.ly/2K7KA9G
.
จิฮายะ กลอนรักพิชิตใจเธอ ภาค 3 ปัจฉิมบท

G-Drive
หลัก: http://bit.ly/2S0G9Qy
สำรอง1: http://bit.ly/2QT1ag6
สำรอง2: http://bit.ly/2DuY7GQ
.
G-Photos
https://photos.app.goo.gl/nmBPYLcp1WXzKzvY6
.
Streamango
https://streamango.com/f/ocffrfpsdpnotraf
.
Dailymotion
adblock สำหรับคนที่ใช้ Chrome ดูผ่านคอม —> https://goo.gl/j9kuhM
Part1: https://dai.ly/kJjdYU1ldVffXIslAuF
Part2: https://dai.ly/k4h7EEUqhRzHLnslftY
Part3: https://dai.ly/k7Du1hEl4hnLg7slfKn
.
Mega download 2.24 gb
http://bit.ly/2KaGBco

เครดิต Dark-Dramas

Leave a Reply

error: © JintjiNt