Xie Wang Zhui Qi ทรราชตื๊อรัก ภาค 1 – 3 ซับไทย (จบแล้ว)

เรื่องย่อ :
Xie Wang Zhui Qi ลั่วลั่ว – 落落 (นางเอก) และหยุนฉี่ 云起 (แฟนในยุคปัจจุบัน) ได้ทำงานให้แก่องค์กรแห่งหนึ่ง ซึ่งได้รับภารกิจให้ไปเอาแหวนจ้าวมังกรมา ซึ่งลั่วลั่วนั้นได้ตกลงกับทางองค์กรว่าถ้าหากภารกิจนี้สำเร็จ จะขอลาออกจากองค์กรเพื่อไปใช้ชีวิตอยู่อย่างสงบกับหยุนฉี่ Xie Wang Zhui Qi แต่หยุนฉี่ได้หักหลังลั่วลั่วและแทงเธอด้วยมีด ทำให้ลั่วลั่วตัดสินใจกระโดดลงทะเลไปพร้อมกับแหวนจ้าวมังกร แต่เรื่องที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อเธอตื่นขึ้นมาพบว่าตัวเองไปอยู่ที่อีกโลกนึงแล้ว…

xie wang zhui qi 2nd season ทรราชตื๊อรัก ครองใจนิรันดร์ (ภาค2)
Xie Wang Zhui Qi 2nd Season ทรราชตื๊อรัก ครองใจนิรันดร์ (ภาค2)

เรื่องย่อ : ซูลั่ว จารชนมือฉกาจถูกคนรักหักหลังด้วยการสังหาร เมื่อลืมตาขึ้นมาอีกครั้งกลับพบว่าตัวเองกลายเป็นคุณหนูสี่ผู้ไร้ประโยชน์ที่สุดในจวนสกุลซูแห่งดินแดนปี้ลั่ว ใครๆต่างก็หลีกหนีจากเธอ มีเพียงอ๋องจินที่คอยประคบประหงมดูแลเธอ ซูลั่วได้ไปทดสอบที่วิหารเทพด้วยความช่วยเหลือของจินอ๋อง จนพบว่าเธอมีพรสวรรค์ในการฝึกวิชาชนิดหาตัวจับยาก ! นั่นทำให้คนจำนวนมากที่หวังเพื่อประโยชน์ส่วนตน พยายามสังหารเธอตั้งแต่ยังอยู่ในวัยที่กำลังโตเป็นสาว สถานะลึกลับของเธอเองก็กำลังจะถูกเปิดเผยออกมา…

xie wang zhui qi 3 การกลับมาของเทพีแห่งทรราชตื๊อรัก (ภาค3)
Xie Wang Zhui Qi 3 การกลับมาของเทพีแห่งทรราชตื๊อรัก (ภาค3)

เรื่องย่อ :
ซูลั่วถูกศัตรูหัวใจหลี่เหยาเหยากับท่านอาจารย์เซียนเยียนเสียจับตัวไป และได้ใช้วิธีเปลี่ยนหน้าเปิดเผยโฉมหน้าที่แท้จริง และเปิดเผยเรื่องราวชีวิตที่เป็นปริศนาของเธอด้วย ซูลั่วเพื่อที่จะหนีออกจากการควบคุมได้ทำลายถ้ำของเซียนเยียนเสีย แต่ตัวเองนั้นก็บาดเจ็บหนักตัวจมดิ่งสู่ทะเล และคนที่ช่วยชีวิตเธอกลับเป็นอวิ๋นฉี่ คนรักที่ลอบสังหารเธอบนโลก อวิ๋นฉี่ตกใจเป็นอย่างมากก็ได้หลุดเผยความลับเกี่ยวกับเรื่องราวชีวิตของซูลั่วที่เขารู้ออกมา ส่วนหนานกงก็ใช้กำลังต่างๆที่มีออกตามหาซูลั่ว และซูลั่วนั้นจะเลือกทางลัดไปกับอวิ๋นฉี่ที่ทรยศตัวเองเพื่อความลับของตัวเองหรือว่ากลับไปอยู่ข้างกายหนานกงหลิวอวิ๋นและพยายามไปด้วยกันเพื่อค้นหาสิ่งที่ตัวเองอยากรู้…

Leave a Reply

error: © JintjiNt